People's Motivational Site

Saturday, September 26, 2009

Elesi


Elesi

Pag automatic na ang luha

Tuwing naghahating gabe
Pagimposibleng mapatawa
At di na madapuan ng ngiti

Kumapit ka kya sa akin ng ikaw ay
Maitangay sa kalayaan ng ligaya
Tayo na tayo na
Ikay mag tiwala sa pagkat
ngayong gabi ako ang
Mahiwagang elesi

Pag komplikado and problema
Parang relong made in japan
At para ring sandwhich na
Nasa lunchbox mong nawawala
Nabubulok na sa isipan

Kumapit ka kya sa akin ng ikaw ay
Maitangay sa kalayaan ng ligaya
Tayo na tayo na
Ikay mag tiwala sa pagkat
ngayong gabi ako ang
Mahiwagang elesi
*elesi... elesi...

Minsan akoy nangailangan
Daglian kang lumapit sakin
Ibinulong mo kaibigan
Ako ang iyong liwanag sa dilim

Kumapit ka kya sa akin ng ikaw ay
Maitangay sa kalayaan ng ligaya
Tayo na tayo na
Ikay mag tiwala sa pagkat
ngayong gabi ako ang
Mahiwagang elesi
*elesi... elesi...
Elesi (oh)
Elesi (oh)

0 Comments:

 

blogger templates 3 columns | Make Money Online